Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Gương phòng tắm cao cấp nên mua ở đâu?

06/03/2023
Gương phòng tắm cao cấp nên mua ở đâu?

Gương nhà tắm cao cấp là một đồ vật quan trọng trong các công trình phụ của mỗi căn hộ. Bạn đang muốn mua gương có chất lượng và địa chỉ uy tín để mua gương nhưng còn phân vân. Đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới để tham khảo các tiêu chí của gương cao cấp.

Các tiêu chí của gương phòng tắm cao cấp

1. Kích thước của gương phòng tắm

 

gương phòng tắm hiện đại cao cấp

Gương phòng tắm hiện đại

Phòng tắm có hài hòa và cân đối hay không, phụ thuộc nhiều vào kích thước đồ vật trong phòng. Kích thước của gương có vai trò quan trọng, không nên quá to hoặc quá nhỏ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến không gian của phòng tắm.

Những chiếc gương to quá khổ làm mất khoảng trống trên tường nhà. Nếu quá nhỏ thì gương lại không thể soi hết cả khuôn mặt chúng ta. Sự mất cân đối đôi khi là do sở thích nhưng sẽ không mang đến tính sang trọng cho các căn phòng. Một số quan niệm xưa cho rằng, gương to sẽ dư khoảng trống, tụ lại khí xấu cho công việc của gia chủ. Còn gương quá nhỏ lại khiến kinh tế và con đường thăng tiến hạn hẹp.

2. Chất lượng của gương phòng tắm cao cấp

Gương được coi là gương phòng tắm cao cấp khi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hiện nay, nhiều người ưa chuộng các loại gương có phôi gương có chất liệu cao cấp. Loại này có thể chống lại Acid Acetic, muối, Amamori và độ ẩm. Nhiều loại gương còn được tráng bạc nên khá bền và đẹp mắt, có thể dùng lâu dài. 

Nếu là loại gương rởm thì sau một thời gian sử dụng, gương nhanh chóng bị giảm chất lượng. Trên mặt gương có thể xuất hiện các vết mờ, nấm mốc do độ ẩm của nước. Chúng xuất hiện chủ yếu do phản ứng oxi hóa làm mất thẩm mỹ của gương và cả phòng tắm. 

3. Các kiểu dáng phổ biến của gương

gương phòng tắm cao cấp hình tròn dehome

 

Kiểu dáng của gương cần lựa chọn phù hợp với không gian 

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng của gương như hình tròn, oval, hình thoi, hình chữ nhật,...Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích và không gian của phòng tắm mà người ta lựa chọn hình dạng khác nhau. Để tăng phần sang trọng cho không gian trong phòng, nhiều mẫu thiết kế gương chất lượng còn được trang trí đặc biệt. 

Bạn có thể dùng gương hình vuông, hình tròn cho phòng tắm rộng, thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, với các loại hình kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, nhà tắm của họ sẽ chọn gương hình tròn hoặc oval.

4. Một số loại gương phòng tắm cao cấp

Gương cho nhà tắm khung mạ PVD có đèn Led

 

gương cho nhà tắm khung mạ pvd có led

Gương đèn Led thiết kế cao cấp làm cho không gian phòng tắm hiện đại và sang trọng hơn

Đây là loại gương khung viền inox mạ vàng PVD gắn thêm đèn led ở bên trong. Do đó, viền xung quanh gương sẽ có dòng sáng, tạo ra ánh sáng bắt mắt cho người dùng. Trên gương thông thường có công tắc hoặc có chế độ cảm ứng. 

Đây là loại đèn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Nhiều gia đình lựa chọn nó do có tính sang trọng, thẩm mỹ cao, ứng dụng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, trong phòng kín hoặc vào ban đêm, loại gương này phát huy tối đa tác dụng phát sáng của nó. 

Tuy nhiên, gương đèn led khá kén chọn với các loại không gian. Nếu phòng tắm quá nhỏ, trần thấp thì không nên lựa chọn. Giá thành của loại đèn Led cũng cao hơn nhiều loại gương khác trên thị trường.

Gương khung kim loại

Gương có khung bằng kim loại thông thường sẽ được sơn tĩnh điện ở viền. Nếu là gương chất lượng sẽ có tấm ốp đáy gương chống nước, các loại ẩm mốc và chống cháy. Khung kim loại của gương cũng được tráng inox, tăng độ sang trọng và bền bỉ cho gương.

 

gương đèn led khung sơn tĩnh điện cao cấp

Gương Đèn Led Khung Kim Loại Sơn Tĩnh Điện Cao Cấp

Gương khung gỗ

Nhiều người có sở thích đặc biệt với đồ vật bằng gỗ. Gương nhà tắm có viền bằng gỗ cũng nằm trong lựa chọn của họ. Khung gỗ thường sẽ được lựa chọn là gỗ cao cấp, được tinh chế để đạt được độ chống thấm, ẩm mốc hiệu quả. Do đó, đây cũng là sản phẩm bán chạy trên thị trường.

 

gương phòng tắm khung gỗ cao cấp

Gương Phòng Tắm Khung Gỗ Cao Cấp

Gương dây da

 

gương phòng tắm dây da cao cấp

Gương phòng tắm dây da cao cấp

Đây là loại gương có viền ngoài là gỗ bọc da cao cấp. Loại này mang tính thẩm mỹ cao, thường có hình tròn. Ngoài nhà tắm, các phòng trang điểm cũng sử dụng loại gương phòng tắm cao cấp này. Tuy nhiên, không nên sử dụng loại gương này với không gian phòng tắm quá chật hẹp và ẩm ướt  vì độ bền chưa được cao.

Địa chỉ mua gương phòng tắm cao cấp

Nếu bạn mua phải chiếc gương có chất lượng kém thì sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Không những bạn phải bỏ ra số tiền lớn để mua về gương rởm mà còn không thể sử dụng được lâu dài. Sau một thời gian, bạn lại phải tìm đến cửa hàng với một chiếc gương khác mà không thể đảm bảo chất lượng. 

Chất lượng của gương không phải chỉ được thể hiện qua tính thẩm mỹ. Tính cao cấp của mặt gương chỉ được thẩm định khi chúng được bày bán ở các cơ sở uy tín. Dehome là cơ sở mà bạn nên ghé thăm khi có nhu cầu mua gương phòng tắm cao cấp. Quý khách có nhu cầu đặt gương vui lòng liên hệ Hotline: 0981 89 69 39 – 0912 99 2222. Địa chỉ: Số 21 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gương phòng tắm cao cấp nên mua ở đâu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05458 sec| 940.75 kb