Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Gương khung viền inox mạ pvd có đèn- Những điều bạn chưa biết

19/07/2021
Gương khung viền inox mạ pvd có đèn- Những điều bạn chưa biết

Dehome là thương hiệu đi đầu trong sản xuất và lắp đặt các loại gương thông minh và gương trang trí. Gương khung viền inox có đèn là sản phẩm mang thương hiệu Dehome. Cùng tìm hiểu về loại gương này qua bài viết sau đây nhé.

1. Giới thiệu về gương khung viền inox mạ pvd có đèn

Gương khung viền inox mạ pvd có đèn đơn giản chỉ là gương khung viền inox được lắp đặt thêm dây đèn led phía sau gương để tạo thêm độ sáng cho không gian của bạn.Gương có hai kiểu chiếu sáng là kiểu ánh sáng hắt ngoài và kiểu ánh sáng hắt trong. 

Đối với ánh sáng hắt ngoài thì ánh sáng sẽ được hắt qua khe nằm ở viền gương. Còn ánh sáng hắt trong là phần ánh sáng chiếu qua mặt gương. Đây là hai kiểu được khách hàng sử dụng khá phổ biến. Sự kết hợp với đèn led giúp khách hàng không bị nhàm chán với việc soi gương hàng ngày.

Ảnh 1: Gương khung viền inox mạ pvd có đèn thiết kế hiện đại

Một chiếc gương có đèn sẽ làm không gian phòng của bạn thêm sang trọng và lung linh hơn. Ngoài ra, còn giúp bạn chỉnh sửa trang phục của bạn để có thể chỉnh chu hơn khi ra ngoài. 

Bên cạnh đó, các nhà xây dựng vẫn đang sử dụng gương khung viền inox mạ pvd có đèn vào thiết kế nội thất. Nếu trang trí một cách khéo léo, không gian của họ sẽ trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

2. Lưu ý khi sử dụng gương khung viền mạ pvd có đèn 

Trong quá trình sử dụng gương, khách hàng cần phải lưu ý một số điều sau đây:

Ảnh 2: Gương khung viền inox mạ pvd có đèn được sử dụng trong nhà tắm

  • Gương khung viền inox mạ pvd có đèn phải được vệ sinh hàng ngày. 

  • Bạn không được dùng bất cứ chất tẩy rửa, hóa chất để vệ sinh gương. Điều này khiến gương bị mất đi lớp bảo vệ, lớp sơn bên ngoài.

  • Quá trình vận chuyển cần phải nhẹ nhàng, tránh gây va chạm tránh trường hợp vỡ và bong tróc khung viền

  • Nguồn điện của đèn có thể bị hư hỏng do gương bị ảnh hưởng nhiều với nguồn nước và hơi ẩm

  • Bạn nên tắt đèn khi không còn sử dụng gương để tăng tuổi thọ cho đèn và tiết kiệm được điện năng. 

product:6115_6114_6113

3. Lý do bạn nên sử dụng gương khung viền inox mạ pvd có đèn

Bạn đang muốn đổi mới cho không gian của mình từ chiếc gương truyền thống sang một chiếc gương hiện đại và có đèn. Gương khung viền inox mạ pvd có đèn là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một số lý do để bạn lựa chọn sản phẩm này được kể đến như sau:

- Hệ thống đèn giúp bạn tiết kiệm được điện năng

Bóng đèn led có trong gương sẽ giúp bạn tiết kiệm được 80% điện năng so với các loại bóng khác như đèn bàn, đèn trần,... Bên cạnh đó, sử dụng gương có đèn còn có thể bảo vệ được môi trường một cách tốt nhất.

Ảnh 3: Gương khung viền inox mạ pvd có đèn giúp không gian sang trọng hơn

- Đèn led có độ bền cao

Đèn led còn có thể chiếu sáng được gần 30000 giờ. Đây là con số mà các loại đèn cùng loại không có được. Điều này giúp cho gương có độ bền giống như hệ thống đèn.

- Đèn led có ánh sáng cực tốt

Ánh sáng của đèn khiến người sử dụng không bị chói mắt, ánh sáng dịu và nhu hòa. Gương khung viền inox mạ pvd có đèn có ánh sáng vừa đủ để bạn có thể ngắm hình dáng của mình và chỉnh sửa lại trang phục và trang điểm.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng gương để ‘’sống ảo’’ một cách lung linh nhất. Hãy thử một lần để được những bức ảnh đăng lên mạng xã hội đẹp nhất nhé.

Trên đây là bài viết về gương khung viền inox mạ pvd có đèn. Cùng ghé thăm website bán hàng của Dehome để chọn những sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn có những phút giây mua hàng vui vẻ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gương khung viền inox mạ pvd có đèn- Những điều bạn chưa biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03314 sec| 928.25 kb