Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Gương inox mạ vàng - Sự đẳng cấp cho không gian hiện đại

19/07/2021
Gương inox mạ vàng - Sự đẳng cấp cho không gian hiện đại

Hiện nay thì gương inox mạ vàng đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi chất lượng cũng như tính thẩm mĩ mà dòng sản phẩm này mang đến là rất lớn. Để có thể biết thêm những thông tin của sản phẩm cao cấp này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Gương inox mạ vàng của Dehome có những đặc điểm gì?

Có bản chất là sản phẩm inox mạ màu được phát triển. Ban đầu gương inox có nguyên bản là màu trắng sáng sau đó trên bề mặt được mạ thêm lớp vàng. Tất nhiên thì quá trình đó cũng cần có sự chuẩn mực và khắt khe mới có thể tạo được inox mạ vàng. Gương inox mạ vàng có những đặc điểm như sau:

1.1. Nguyên liệu để làm gương inox mạ vàng

Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu thì đã cần phải đạt chuẩn về chất lượng:

Phôi gương:Có phôi gương được nhập khẩu trực tiếp tại Bỉ, có chất lượng cao cấp. Do đó mà bề mặt của gương luôn được sáng bóng, hình ảnh gương chân thật nhất.

Khung gương inox: Khung gương được sử dụng từ loại inox có chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay đó là inox 304. Kết hợp với sơn tĩnh điện hoặc công nghệ mạ PVD. Đây công nghệ mạ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Giúp cho gương có được sự bền bỉ và chắc chắn theo thời gian, khung gương sẽ không bị gỉ sét hay phai màu. Đặc biệt nhất vẫn là việc vệ sinh gương cũng sẽ rất dễ dàng.

Ảnh 1:Những đặc điểm của gương inox mạ vàng

1.2. Hệ thống cảm ứng và đèn led cao cấp bên trong gương

Chức năng cảm ứng hiện đại: Có thể nói dòng sản phẩm gương inox mạ vàng của Dehome có điểm cộng lớn nhất đó là các tính năng hiện đại được kết hợp. Đối với những không gian hiện đại thì sản phẩm có cấp chắc chắn sẽ không thể thiếu. 

Trang bị hệ thống đèn led cao cấp: Bên trong những sản phẩm mà Dehome cung cấp còn có được trang bị hệ thống đèn led. Đặc biệt hệ thống này được lắp đặt loại bóng đèn Rạng Đông giúp bạn có thể tiết kiệm được năng lượng một cách tối đa nhất.

Ảnh 2: Gương inox mạ vàng  có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn

2. Một số kiểu dáng gương inox mạ vàng cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường

Thực tế trên thị trường hiện nay sản phẩm này rất được ưa chuộng. Khung inox mạ vàng gia công có giá trị hơn nhiều so với những loại khung nhựa hay khung gỗ truyền thống. Đặc biệt dòng sản phẩm này có rất nhiều các mẫu mã đa dạng.

Bạn có thể lựa chọn hàng trăm mẫu khác nhau với các kích thước lớn, nhỏ, trung bình khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như không gian mà bạn lắp đặt gương để lựa chọn cho phù hợp. Kiểu dáng đơn giản nhưng phải thật sự ấn tượng mới có thể thu hút được khách hàng.

Dehome sẽ giúp bạn điểm qua một số kiểu dáng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

  • Kiểu dáng hình oval

  • Kiểu dáng hình bầu dục

  • Kiểu dáng hình giọt nước.

  • Kiểu dáng hình tròn.

  • Kiểu dáng hình vuông.

  • Kiểu dáng hình lục giác….

Ảnh 3: Dehome địa chỉ sản xuất gương inox mạ vàng cao cấp 

3. Dehome địa chỉ sản xuất gương inox mạ vàng uy tín

Dehome được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất. Các loại gương trang trí, gương đèn led và dòng gương thông minh là sản phẩm đặc biệt nhất. Trên thị trường hiện nay thì đây là nhà sản xuất có tầm và có tâm nhất. 

Với mong muốn đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện nghi nhất. Trong các thiết kế của Dehome đều mang sự đảng cấp và hiện đại nhất.

Dehome đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Dòng gương inox mạ vàng đang là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Kể cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải xiêu lòng trước dòng sản phẩm này.

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin về gương inox mạ vàng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu như bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm có thể liên hệ ngay cho chúng tôi.


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gương inox mạ vàng - Sự đẳng cấp cho không gian hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05282 sec| 1008.5 kb