Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Bật mí địa chỉ bán gương khung mạ vàng bàn trang điểm hợp xu hướng

27/05/2023
Bật mí địa chỉ bán gương khung mạ vàng bàn trang điểm hợp xu hướng

Gương khung mạ vàng bàn trang điểm sẽ giúp không gian của các chị em trở nên lung linh hơn. Dehome là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gương kính và cho ra đời rất nhiều sản phẩm cao cấp. Điều gì làm cho gương của Dehome đặc biệt thu hút đến vậy? Khám phá ngay trong phần tiếp theo của bài viết nhé.

1. Gương khung mạ vàng bàn trang điểm là gì?

Gương khung mạ vàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đến màu sắc tạo nên một sản phẩm đẹp, tinh tế. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau khiến cho người sử dụng không biết cách phân biệt.

Với một sản phẩm đẹp thì điều cần thiết trước hết đó chính là chất liệu sản xuất. Hiện nay Dehome là nhà sản xuất lớn đi đầu trong lĩnh vực gương kính, gương trang trí. Với tiêu chí đẹp, bền, thông minh cho nên tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu, công nghệ cho đến thiết kế.

gương khung mạ vàng bàn trang điểm dehome

Ảnh 1: Gương khung mạ vàng bàn trang điểm tại Dehome

Gương khung mạ vàng bàn trang điểm của Dehome được kết hợp nhiều tính năng hiện đại. Lắp đặt trong không gian riêng tư như phòng ngủ rất thích hợp. Chị em phụ nữ nếu thiếu đi một chiếc gương chắc chắn là đang bỏ lỡ thanh xuân của mình. Bởi vì sẽ thú vị hơn khi thức dậy được ngắm nhìn cơ thể mình để hoàn thiện bản thân, hoặc đơn giản để có động lực phấn đấu cho một vóc dáng, một khuôn mặt xinh xắn hơn….

2. Gương khung mạ vàng bàn trang điểm tại Dehome có điểm gì đặc biệt?

Khi bạn thấy tận mắt và chạm tận tay thì sẽ hiểu tại sao gương Dehome lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Phần khung gương

Gương khung mạ vàng bàn trang điểm được sản xuất từ chất liệu inox 304 - bóng gương 8K. Đây là chất liệu cao cấp nhất hiện nay được Dehome sử dụng trong tất cả sản phẩm. Kết hợp với công nghệ mạ PVD  hiện đại với màu vàng sáng bóng, chắc chắn.

Với phần khung này bạn sẽ không lo lắng bị phai màu, rỉ sét. Đặc biệt phần vệ sinh đơn giản, bởi vì bề mặt khung luôn sáng bóng, mượt mà nên khả năng bám bụi ít.

gương tròn trang điểm khung mạ pvd

Ảnh 2:Lựa chọn nguyên liệu sản xuất cao cấp nhất

- Phôi gương của Dehome

Dehome sử dụng phôi gương Bỉ nhập khẩu cho nên bề mặt gương luôn sáng, rõ nét. Hơn nữa phần khung được mạ vàng đã giúp cho gương thêm lung linh, tinh tế hơn rất nhiều. Không cần thiết kế cầu kỳ nhưng gương của Dehome vẫn lọt vào tầm ngắm của những khách hàng khó tính nhất.

- Cảm ứng và kết hợp tính năng hiện đại

Có thể nói rằng Dehome là đơn vị sản xuất có tầm nhìn xa trông rộng. Đồng thời bắt kịp với xu hướng cho nên sản phẩm đã nâng lên tầm cao mới. Phần gương cảm ứng sẽ giúp bạn làm nổi bật không gian hơn mà không cần sử dụng bất cứ sản phẩm đắt giá nào. 

Ngoài ra các tính năng của gương được khách hàng đánh giá rất cao như: kết hợp loa bluetooth, đồng hồ, nhiệt độ, chế độ sấy phá sương…

gương phòng tắm chữ nhật mạ pvd

Ảnh 3: Không gian hiện đại hơn với gương đầy tính năng

3. Dehome - đơn vị sản xuất gương uy tín 

Đặt cái tâm của mình lên từng sản phẩm của mình cho nên đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân viên luôn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. 

Mặc dù giá cả của Dehome sẽ cao hơn với các dòng gương thông thường khác trên thị trường. Nhưng nếu như bạn cảm nhận được chất lượng thì đây là cái giá hoàn toàn hợp lý. 

Hãy liên hệ với Dehome nếu như bạn muốn đặt chiếc gương khung mạ vàng bàn trang điểm theo kích thước hoặc thiết kế riêng cho mình. 

gương khung inox mạ pvd phòng tắm

Ảnh 4:Dehome tự tin là đơn vị sản xuất uy tín nhất hiện nay

Hy vọng bài viết Dehome chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những chiếc gương khung mạ vàng bàn trang điểm hiện địa nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để nhân viên tư vấn nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí địa chỉ bán gương khung mạ vàng bàn trang điểm hợp xu hướng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04901 sec| 928.898 kb