Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Tại sao nên lựa chọn gương bọc da tại Dehome?

09/12/2020
Tại sao nên lựa chọn gương bọc da tại Dehome?

Tại sao nên lựa chọn gương bọc da tại Dehome?

Gương bọc da đang là sản phẩm nổi bật tại Dehome được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Đây là loại sản phẩm thích hợp với mọi loại không gian. Hãy làm nổi bật ngôi nhà với điểm nhấn là chiếc gương tròn bọc da cao cấp tại Dehome nhé.

Gương bọc da có điểm gì nổi bật

Gương là sản phẩm không chỉ có tính năng để soi mà ngày nay được cải tiến trở thành vật trang trí. Với Dehome không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn giúp bạn làm không gian trở nên khác biệt hơn. Chính vì thế công ty đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm với tính năng khác biệt với các loại gương thông thường. Gương bọc da chính là dòng sản phẩm nói trên.

Dehome luôn mang lại sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất

  • Chất liệu gương tại Dehome chỉ sử dụng duy nhất một loại phôi gương. Đó là dòng phôi gương Bỉ AGC chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Vì thế nên gương bọc da của Dehome bao giờ cũng có bề mặt sáng bóng, độ bền cao.

  • Gương treo tường bọc da thiết kế với nhiều hình dáng độc đáo. Với những đường nét khá đơn giản cho nên thích hợp với tất cả thiết kế không gian. Đây chính là sự thấu hiểu của Dehome đến khách hàng khi muốn căn nhà luôn được gọn gàng, tối giản mà lại có phong cách hiện đại. 

  • Dehome còn có thiết kế hệ thống đèn LED giúp gương bọc da trở nên lung linh hơn. Các bóng đèn được gắn chắc chắn với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm điện năng.

  • Khung gương được bọc với loại da cao cấp chống trầy xước tuyệt đối, bảo vệ độ an toàn khi sử dụng.

  • Tấm ốp phần đáy gương là gỗ nhựa cao cấp WPC chống thấm nước, chống ố-mốc, màu trắng.

Chất liệu da cao cấp được Dehome lựa chọn

Nên đặt gương bọc da tại vị trí nào trong nhà?

Dehome sản xuất các loại gương theo phong cách hiện đại. Cho nên việc lắp đặt gương ở vị trí nào cũng rất thích hợp. 

  • Phòng khách là vị trí quan trọng trong bất cứ căn hộ nào. Cho nên việc trang trí cũng được gia chủ quan tâm. Với chất liệu gương siêu tốt cho nên bạn có thể lắp gương ở những không gian có nhiệt độ cao, tiếp xúc thường xuyên với môi trường bên ngoài. 

  • Phòng ngủ nếu như lắp đặt gương bọc da cũng chính là tạo sự ấm áp, nhất là khi có gắn đèn LED. Với chất liệu da cao cấp khó có thể bám bụi cho nên khung gương luôn sạch sẽ. Điểm nhấn cho một không gian riêng tư tạo nguồn cảm hứng.

  • Đặt gương tại vị trí bàn trang điểm cũng rất hợp lý.

  • Gương bọc da còn có thể lắp đặt tại các spa cũng rất bắt mắt và tiện lợi.

  • Một trong những ưu điểm của gương bọc da đó là bạn có thể dễ dàng di chuyển ở bất cứ vị trí nào. Không cần phải thi công tốn thời gian.

Gương bọc da mang đến sự hiện đại cho căn hộ

Tại sao nên lựa chọn gương bọc da tại Dehome?

Dehome tự hào là đơn vị sản xuất sản phẩm có chất lượng cao. Các thiết kế đa dạng khiến cho người sử dụng có nhiều lựa chọn. Gương bọc da được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Chất liệu gương được nhập khẩu cao cấp cho nên thành phẩm luôn được đánh giá rất cao.

Gương bọc da được Dehome lắp đặt trong phòng tắm sang trọng

Hơn nữa vì Dehome là nhà sản xuất cho nên mức giá luôn rẻ hơn so với thị trường. Sản phẩm gương bọc da chỉ có mức giá từ 1.130.000đ. Tùy thuộc vào kích thước cũng như diện tích của căn phòng mà bạn sẽ có lựa chọn sản phẩm hợp lý.

Gương bọc da tại Dehome luôn cam kết mang đến cho không gian sự tinh tế, hiện đại. Nếu như bạn đang quá nhàm chán với các loại gương thông thường thì hãy liên hệ với Dehome để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên lựa chọn gương bọc da tại Dehome?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07873 sec| 928.492 kb