Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Tại sao khung gương Inox lại được ưa chuộng đến thế?

06/05/2021
Tại sao khung gương Inox lại được ưa chuộng đến thế?

Dehome đã và đang là thương hiệu sản xuất và cung cấp đa dạng các loại gương đẳng cấp nhất hiện nay. Với đa dạng các loại gương trong đó được kể đến là khung gương inox. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Tìm hiểu về khung gương inox

Việc sử dụng gương soi trong phòng ngủ, phòng tắm là điều rất bình thường với mọi gia đình. Song song đó, các quầy mỹ phẩm, shop quần áo,.... sẽ cần những chiếc gương với kích thước lớn hơn một chút để sử dụng. Xu hướng của những năm gần đây, người dùng đã có cải tiến từ những chiếc gương đi kèm với khung gỗ, khung nhựa. 

Ảnh 1: Khung gương inox của Dehome có thiết kế sang trọng

Thay vào đó sẽ là những chiếc gương khung inox mạ PVD. Điều này chắc hẳn không có gì ngạc nhiên vì chất lượng của nó khá cao cấp, tuổi thọ lâu dài. Trong suốt thời gian sử dụng sẽ không làm khung gương hư hỏng bởi tác động của môi trường bên ngoài. Điều đặc biệt khung inox sẽ không bị bong tróc lớp vỏ, khung gương luôn luôn sáng bóng theo thời gian. 

2. Các loại khung gương Inox

Trên thị trường có vô số loại khung gương Inox, một số loại được người tiêu dùng sử dụng phổ biến như sau:

2.1. Gương khung Inox mạ PVD 

Gương có vẻ ngoài khá đơn giản, viền gương được sản xuất từ Inox khá chắc chắn. Mặt gương được mài dữa và cắt ghép bằng tay mang lại sự độc nhất mà các sản phẩm cùng loại không có được. Khung gương Inox mạ PVD giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, đẹp lộng lẫy.

Gương được sản xuất bởi chất lượng inox 304 mạ lớp PVD bên ngoài giúp khung gương trở nên bóng hơn. Phôi gương được nhập khẩu từ Bỉ, tạo nên chiếc gương có thiết kế hoàn hảo, đẹp mắt. 

2.2. Khung gương Inox mạ vàng

Khung gương thường được khách hàng sử dụng trong phòng ngủ, nhà tắm gia đình. Ngoài ra bạn cũng bắt gặp ở các sảnh của khách sạn, nhà hàng.  Khung gương mạ vàng có hai loại chủ yếu như

  • Khung gương Inox mạ vàng hình tròn: Gương có kích thước thích hợp với các vị trí như kệ, tủ, bàn làm việc,.... 

  • Khung gương Inox mạ vàng hình vuông: Gương được sản xuất phù hợp với không gian phòng của bạn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo yêu cầu của mình.

Ảnh 2: Khung gương inox giúp phòng tắm trở nên sáng bóng hơn

Khung gương Inox mạ vàng giúp không gian của bạn trở nên cao cấp và hiện đại hơn. Gương cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn khác với các loại thông thường. Màu sắc trong suốt, hình ảnh chân thực rõ nét nhất. Ngoài ra, gương còn sử dụng ở cả những vị trí có độ ẩm cao và chống được hơi nước. 

 

3. Cách chọn khung gương inox

Khung gương inox rất đa dạng về hình dáng và màu sắc. Tùy thuộc vào thiết kế và kích thước của không gian mà bạn có thể chọn được một khung gương phù hợp.

3.1. Kích thước khung gương Inox

Hãy tính toán cẩn thận để có một vị trí đặt gương phù hợp nhất. Bạn phải đặt sao cho cân xứng với không gian, diện tích căn phòng. Bạn hãy chọn loại gương có chiều cao đối với phòng có trần cao. Và ngược lại, với không gian phòng có trần thấp, bạn nên chọn theo chiều dọc của tường. Điều này, khiến cho bạn cảm giác phòng sẽ cao và rộng rãi nhất có thể. 

3.2. Màu sắc của khung gương inox

Tùy theo từng nhu cầu của khách hàng, Dehome đưa ra đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Các màu sắc Inox được lựa chọn phổ biến như:màu vàng hồng, màu đen, màu trắng gương,...

Ảnh 3: Khung gương inox với thiết kế đẹp mắt

3.3. Xác định được phong cách thiết kế của không gian

Với mỗi thiết kế không gian phòng, bạn hãy chọn lựa một khung gương thích hợp nhất. Gương có phù hợp hay không sẽ quyết định tới độ sang trọng của căn phòng. Đến với Dehome bạn sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí chọn loại gương như thế nào là phù hợp nhất.

Trên đây là bài viết tổng hợp về khung gương inox. Qua bài viết, bạn chắc hẳn đã có tất cả các thông tin của sản phẩm này. Mọi thắc mắc hãy truy cập vào trang web của Dehome để được các nhân viên hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé.


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao khung gương Inox lại được ưa chuộng đến thế?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12753 sec| 935.625 kb