Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Cách chọn gương phòng tắm mang phong cách Tân cổ điển

- Tin tức
Cách chọn gương phòng tắm mang phong cách Tân cổ điển

Trang trí phòng tắm bằng gương soi cách điệu đang trở thành xu hướng, đặc biệt  gương nhà tắm mang phong cách Tân cổ điển đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Vậy gương phòng tắm có thực sự quan trọng, làm sao để chọn được gương phòng tắm mang phong cách Tân cổ điển phù hợp nhất? Và liệu gương thông minh mang phong cách tân cổ điển có phải là sự lựa chọn tuyệt vời? Cùng Dehome tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

gương phòng tắm khung mạ pvd phong cách tân cổ điển

1. Gương phòng tắm có thực sự quan trọng?

Theo quan niệm cũ, gương giống như phụ kiện thêm thắt trong phòng tắm. Nhưng thực tế ngày nay đã chứng minh điều ngược lại: bất cứ phòng tắm hoàn chỉnh nào cũng cần có gương.

Công dụng đầu tiên và chính yếu nhất của gương phòng tắm là dùng để soi. Không có gương, những sinh hoạt hằng ngày của bạn như cạo râu, đánh răng, rửa mặt, chải tóc, chỉnh sửa trang phục… sẽ trở nên bất tiện hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc lắp đặt gương trong phòng tắm cũng làm phòng không gian phòng tắm trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn, tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm. 

gương treo nhà tắm nghệ thuật khung sơn tĩnh điện

2. Cách chọn gương phòng tắm theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại, có thể áp dụng cho nhiều không gian bao gồm phòng tắm. Để chọn gương phòng tắm mang cách tân cổ điển, bạn có thể tham khảo theo các bước sau đây:

gương trang trí phòng tắm khung gỗ

  • Tìm hiểu về phong cách tân cổ điển: tìm kiếm hình ảnh trực tuyến và những tài liệu liên quan về phong cách tân cổ điển.,
  • Lựa chọn kích thước và hình dạng của gương: Phong cách tân cổ điển thường sử dụng các gương có kích thước lớn, hình dáng trang trí đơn giản và tinh tế. Bạn có thể chọn gương tròn hoặc gương hình chữ nhật với khung gỗ hoặc khung kim loại.
  • Chọn màu sắc cho khung gương: Khung gương trong phong cách tân cổ điển thường được làm từ gỗ hoặc kim loại, với các màu sắc như vàng đồng, đen hoặc trắng. Bạn có thể chọn màu sắc khung gương tương phản với màu sắc của bức tường để tạo nên sự nổi bật và thu hút ánh nhìn.
  • Tìm hiểu chất lượng của từng loại gương: Để đảm bảo gương phòng tắm của bạn chất lượng và an toàn, hãy chọn gương có chất lượng tốt, không bị trầy xước, nứt và phản chiếu rõ ràng.
  • Lắp đặt gương ở vị trí phù hợp: Khi chọn gương phòng tắm theo phong cách tân cổ điển, bạn nên lắp đặt nó sao cho phù hợp với không gian và chiều cao của phòng tắm. Bạn có thể chọn lắp đặt gương trên bồn tắm hoặc treo trên tường để tạo nên một không gian đẹp và thuận tiện.

gương khung gỗ nghệ thuật trang trí phòng tắm

3. Gương thông minh mang phong cách Tân cổ điển

Bạn có biết rằng một chiếc gương thông minh sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho bất kỳ căn phòng nào? Với phong cách tân cổ điển, gương thông minh sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên đẹp hơn vừa hiện đại nhưng cũng không mất đi phần cổ điển.

Tại sao chúng ta lại gọi nó là gương thông minh? Vì nó có tích hợp công nghệ tiên tiến, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh ánh sáng, kiểm soát độ sáng, tăng cường độ phân giải hình ảnh và thậm chí còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác.

Với thiết kế tân cổ điển, gương thông minh tại Dehome là một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và tiện ích hiện đại. Phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu, đầy đủ các chứng nhận chất lượng (ISO) giúp Dehome tạo nên những  sản phẩm gương soi chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sử dụng lâu dài.

gương nhà tắm khung mạ pvd hình elip

Bằng những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp ích được Quý Khách hàng trong việc lựa chọn gương phòng tắm theo phong cách tân cổ điển. Và nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để lắp đặt và thi công gương, Dehome hy vọng rằng những điểm mạnh của chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi chọn chúng tôi làm đối tác của bạn.

 —---------------------------------------------------------------------

Dehome là một trong những công ty chuyên sản xuất gương và là thương hiệu đi đầu trong lịch vực gương đèn led, gương trang trí, gương thông minh tại Việt Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại và không gian sang trọng – đẳng cấp.

Đến với Dehome bạn  sẽ được sở hữu những tấm gương đẳng cấp hiện đại , với dịch vụ tận tình, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách hài lòng nhất, khảo sát tận nhà, tư vấn lựa chọn sản phẩm kích thước phù hợp với gia chủ ,..

Truy cập nhanh : https://dehome.vn/ để biết thêm chi tiết .


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách chọn gương phòng tắm mang phong cách Tân cổ điển
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06336 sec| 929.023 kb