Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

BỘ SƯU TẬP GƯƠNG KHUNG GỖ TỰ NHIÊN CHO NỘI THẤT CỔ ĐIỂN

08/12/2023
BỘ SƯU TẬP GƯƠNG KHUNG GỖ TỰ NHIÊN CHO NỘI THẤT CỔ ĐIỂN

Từ xa xưa con người đã biết áp dụng các sản phẩm từ gỗ vào cuộc sống hàng ngày, đặc biệt các chế tác từ gỗ luôn tạo cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.
Gương khung gỗ cổ điển là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế độc đáo, sang trọng, gương khung gỗ cổ điển mang đến cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp đầy tinh tế và ấn tượng.

Để chọn một chiếc gương khung gỗ phù hợp với không gian nhà của bạn, bạn nên cân nhắc đến ba yếu tố chính là kiểu dáng, phong cách và vị trí đặt gương. Một chiếc gương quá nhỏ sẽ tạo cảm giác không cân xứng, không phù hợp với không gian. Ngược lại, một chiếc gương quá cỡ sẽ khiến cả không gian trông nặng nề và u tối.
Dehome giới thiệu một số mẫu gương phòng tắm. gương trang điểm và gương soi toàn thân phù hợp với nội thất cổ điển, sang trọng.

gương khung gỗ tư nhiên cho nội thất cổ điển
Gương khung gỗ tư nhiên cho nội thất cổ điển

1. Gương Phòng Tắm Khung Gỗ Tự Nhiên: 

Gương trong phòng tắm sử dụng là phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu cao cấp với độ bền cao chống ẩm mốc được bao bọc bởi khung gương gỗ tự nhiên được chọn từ các loại gỗ Óc Chó, gỗ Sồi tốt nhất và hệ khung phía sau bảo vệ gương và tăng tính tuổi thọ cho gương. Với môi trường phòng tắm luôn ẩm ướt, để tăng độ bền cho khung gương gỗ có thể phủ thêm lớp sơn bóng hoặc sơn màu tùy vào nhu cầu của gia chủ.

Cùng với phong cách thiết kế cổ điển trong nội thất phòng tắm thì tất cả các chi tiết đồ dùng phải có nét tương đồng giống nhau, một chiếc gương khung gỗ tư nhiên với các họa tiết hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ phù hợp với không gian trên.

gương phòng tắm khung gỗ tư nhiên

gương phòng tắm cổ điển khung gỗ tự nhiên

2. Gương Soi Toàn Thân Khung Gỗ Tự Nhiên:

Cũng giống như gương phòng tắm, gương soi toàn thân được sử dụng phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu có độ bền cao và được bao bọc bởi khung gỗ tự nhiên với các chế tác tỉ mỉ
Ngoài các gương khung gỗ hình chữ nhật, hình bầu dục, Dehome mang đến các sản phẩm gương với các kiểu dáng được thiết kế độc đáo, điểm nhấn cho nội thất. Dehome nhận sản xuất và thiết kế theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

gương soi toàn thân khung gỗ tự nhiên

gương soi phong cách cổ điển

3. Gương Bàn Trang Điểm Khung Gỗ Tự Nhiên

Tại mỗi vị trí khác nhau trong ngôi nhà thì các thiết kế sẽ khác nhau nhưng vẫn luôn đi theo một phong cách nhất định. Gương bàn trang điểm thường được thiết kế theo cá đường cong hình tròn, hình elip,.. để kết hợp với bàn hình chữ nhật.

Không chỉ dừng lại ở chức năng soi sáng, hỗ trợ làm đẹp vốn có của sản phẩm, Dehome cải tiến tạo ra các sản phẩm hoàn mỹ, gương trang điểm khung gỗ còn được coi như một món trang sức cho nội thất phòng ngủ.

gương bàn trang điểm khung gỗ tự nhiên
Gương bàn trang điểm khung gỗ tự nhiên

gương bàn trang điểm cổ điển

Với thiết kế cổ điển, gương khung gỗ tại Dehome là một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và tiện ích hiện đại. Phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu, đầy đủ các chứng nhận chất lượng (ISO) giúp Dehome tạo nên những  sản phẩm gương soi chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sử dụng lâu dài. Hy vọng bài viết Dehome chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những chiếc gương khung gỗ cổ điển tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để nhân viên tư vấn nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP GƯƠNG KHUNG GỖ TỰ NHIÊN CHO NỘI THẤT CỔ ĐIỂN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03565 sec| 920.609 kb