Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Gương Ghép Trang Trí Cao Cấp Phòng Bếp Dehome - DT42

4 5 (1 đánh giá)
Giá : 1.250.000đ/m2  

 Phôi gương

: Gương Bỉ AGC nhập khẩu tráng bạc 8 lớp 

 

 Màu

: màu trắng  

 Bảo hành

: 2 năm mặt gương

1.250.000₫
(Giá trên chưa bao gồm VAT)
Mua hàng
Giao hàng toàn quốc
Hoàn tiền 100% đảm bảo
1 đổi 1 trong 15 ngày
100% hàng chính hãng

Thi công gương ghép trang trí phòng khách, phòng bếp

DEHOME là đơn vị thi công gương dán tường, gương ghép trang trí phòng bếp chuyên nghiệp, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Qua các công trình trang trí lớn nhỏ, DEHOME ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. 

Những công trình được thực hiện bởi Công ty chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Gương kính được thi công chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân công tay nghề cao cùng với công nghệ hiện đại, giúp cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và lung linh hơn bao giờ hết.

1. Những yếu tố cần thiết cho một công trình thi công gương ghép trang trí phòng bếp

Trên thị trường xuất hiện nhiều nơi cung cấp dịch vụ thi công gương ghép, nhưng không phải ở địa chỉ nào cũng đạt được trình độ chuyên nghiệp.

Một công trình thi công gương ghép phòng bếp cần những yếu tố như: Keo dán kính, cách dán keo, độ ẩm của công trình, độ hở cách tường, môi trường sử dụng, kích thước tấm gương, vệ sinh trước khi dán. Đây là những yếu tố cực kỳ quan trọng làm nên một công trình chất lượng và bền bỉ qua thời gian.

Hiện nay có nhiều công ty, đơn vị thi công gương ghép rẻ tiền dẫn đến tình trạng hỏng, mốc, ố vàng, gương bị bong tróc, mối ghép không đẹp mắt và lộn xộn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến công trình, không gian phòng bếp và cuộc sống của khách hàng. Vì vậy, quý khách nên tinh tường, lựa chọn cho mình những đơn vị thi công gương ghép trang trí phòng bếp chất lượng, có uy tín. Đừng ham gương kính rẻ, bởi của rẻ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, như ông bà ta đã nói rằng “của rẻ là của ôi”.

Xem thêm: Mẫu gương phòng tắm đẹp

2. Các loại gương ghép trang trí phòng bếp phổ biến trên thị trường

Gương ghép trang trí là những tấm kính gương được cắt thành từng ô lớn nhỏ, tùy theo nhu cầu thiết kế của khách hàng. Chúng được mài vát cạnh và ghép lại với nhau, tạo nên một tấm gương ghép trang trí khổ lớn, vừa là một công cụ trang trí đẹp cho nội thất ngôi nhà lại vừa tối ưu được công năng sử dụng cơ bản là soi.

Các tấm gương thường đường ghép với nhau theo hình lục giác, hình quả trám, hình vuông hay hình chữ nhật.

Mời quý khách tham khảo qua một số mẫu gương ghép trang trí phòng bếp sau:

Gương ghép trang trí hình chữ nhật

Gương ghép trang trí quả trám

Gương trang trí màu đồng đang hot trên thị trường

Gương ghép trang trí hiện đang trở nên ngày càng phổ biến bởi tính thẩm mỹ và công năng của nó. Gương được sử dụng nhiều từ phòng ngủ, phòng khách đến các quán cà phê hay phòng tập, nhưng có lẽ, nổi bật nhất phải kể đến gương ghép trang trí phòng bếp.

Những chiếc gương ghép góp phần tạo ra điểm nhấn độc đáo cho căn phòng khách nhà bạn, tạo nên sự khác biệt và sang trọng tuyệt đối.

Gương thường được đặt nhiều nhất tại vị trí phía sau ghế sofa hoặc tạo điểm nhấn tại phía sau backup tivi.

Gương ghép trang trí đang dần đi vào cuộc sống của mỗi gia đình, thay thế những dụng cụ trang trí cũ kỹ, bởi sự mới lạ và độc đáo của nó.

Thông số sản phẩm
Mã sản phẩm DT42
Phôi gương Gương Bỉ AGC tráng bạc 8 lớp, màu trắng
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gương Ghép Trang Trí Cao Cấp Phòng Bếp Dehome - DT42
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30440 sec| 1171.57 kb