Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp DEHOME

- Tin tức
Gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp DEHOME

Gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp hiện nay được sử dụng khá nhiều tại các thành phố lớn, các khu resort, khu nghỉ dưỡng,...Đây là nơi có yêu cầu rất cao đối với dòng gương nhà tắm. Vậy tại sao DEHOME lại lọt top đầu địa chỉ cung cấp gương phòng tắm cho những nơi như vậy? Đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. 

1. Gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp DEHOME có đặc điểm gì?

gương phòng tắm cao cấp dehome

Gương phòng tắm giúp không gian thoáng đãng hơn

Bất kỳ loại gương phòng tắm cao cấp nào cũng cần có những yêu cầu đặc biệt. DEHOME cũng vậy, những tiêu chí cho từng loại gương luôn đưa ra và đạt được ở mức cao nhất. 

Là sản phẩm chính hãng của thương hiệu uy tín

DEHOME là cơ sở kinh doanh có giấy phép. Mọi loại giấy chứng nhận được pháp luật và các tổ chức có quyền trong ngành công nhận và cấp phép hoạt động. Từng loại nguyên, vật liệu khung, đèn led, phôi gương,...đều có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chứng nhận tiêu chuẩn. 

Từ ngày thành lập đến nay, DEHOME chính thức trở thành một thương hiệu cung cấp gương cao cấp hàng đầu Việt Nam. DEHOME luôn làm việc với tiêu chí cung cấp sản phẩm chất lượng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Từng chiếc gương tới tay khách hàng là từng mảnh niềm tin khách hàng trao lại tới thương hiệu. 

Có mẫu mã và kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Ngày nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao khi muốn lựa chọn chiếc gương tốt nhất cho căn hộ cao cấp của mình. DEHOME nhanh chóng bắt kịp xu thế, sản xuất ra các mẫu gương phù hợp với từng kiểu đồ nội thất và thiết kế của phòng tắm ở các căn hộ. Những loại gương như gương có đèn led, gương có khung gỗ, dây da,...luôn được săn đón. Ngoài ra, từng loại cũng có hình dáng khác nhau để phù hợp theo đồ nội thất được thiết kế sẵn trong căn phòng. 

Mang đến sự khác biệt một cách tinh tế, DEHOME đưa ra nhiều loại gương có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Bên cạnh sự đa dạng về chủng loại, các loại gương còn có mẫu mã phong phú, được nhiều khách hàng tiềm năng công nhận và đánh giá cao. Ngoài ra, DEHOME cung cấp thêm dịch vụ làm gương theo yêu cầu, dựa trên nền sản xuất có sẵn của cơ sở. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo gương phòng tắm theo sở thích của mình. 

Gương phòng tắm khó bị bẩn, dễ làm sạch

Phòng tắm thường được đặt ở nơi sâu trong nhà, ít tiếp xúc với mặt đường nên có ít bụi bẩn hơn các phòng ở khác. Do đó, các mẫu gương khi đặt ở đây cũng khó bị dính bụi bẩn hơn. Ngoài ra, do mặt gương DEHOME có cấu tạo trơn và bóng đặc biệt nên sẽ khó bám bụi hơn gương thường. Bạn có thể dễ dàng thực hiện công việc vệ sinh, làm sạch mặt gương chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Thời gian sử dụng của gương lâu dài

Tuổi thọ của gương DEHOME được công nhận là cao hơn hẳn so với các loại gương khác trên thị trường. Với những tính năng chống bám bẩn, chất liệu gương cao cấp, gương có thể chịu được tác động từ các yếu tố do không khí, thời tiết,...Với gương DEHOME, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Xem thêm: Gương nhà tắm

2. Tại sao nên chọn DEHOME để cung cấp gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp?

Gương phòng tắm với chất lượng cao cấp

gương phòng tắm khung mạ pvd cao cấp

Gương cho phòng tắm tinh tế và sang trọng

DEHOME là lựa chọn số 1 cho các loại gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp với sự sang trọng- tinh tế- đẳng cấp. Mỗi loại gương đều phải trải qua các đợt đánh giá từ khi nhập khẩu bộ phận cho tới khi thành phẩm. Nếu không đạt thì chiếc gương đó sẽ không được đưa ra thị trường. 

Công nghệ sản xuất ISO là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng do tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế đưa ra. Các mẫu gương cao cấp đều phải đạt đúng chuẩn của loại công nghệ này. Đây là quy định của hầu hết các sản phẩm công nghệ trên toàn thế giới. Với các dòng sản phẩm chất lượng thì quy định này càng phải được thực hiện nghiêm ngặt. 

Gương Bỉ AGC tráng bạc 8 lớp là điểm cộng lớn cho gương của DEHOME. Với lớp bạc dày, khách hàng có thể chọn gương phòng tắm mà không cần lo lắng về độ sáng và độ bền. Bạc đặc biệt có công dụng trong việc mang tới góc phản chiếu ánh sáng chân thực nhất. Nhờ đó mà mặt gương trở nên trong, sâu hơn và đem lại cảm giác thật khi soi đến từng chi tiết. 

Với công nghệ đèn điện tân tiến và hiện đại, đèn led Rạng Đông luôn dẫn đầu trong công nghệ chế tạo đèn điện. Chính vì lý do đó, DEHOME luôn sử dụng đèn led chất lượng này để chế tác ra sản phẩm gương đèn led cao cấp cho nhà tắm của các căn phòng cao cấp. Khi bạn muốn độ sáng cao, DEHOME sẽ gợi ý sản phẩm gương có hệ thống đèn Philips. Chất lượng nơi nhập đèn đã được chứng nhận uy tín và kiểm định. Do đó, độ sáng và độ bền của đèn luôn được đảm bảo khi gắn vào các loại gương. 

Khung gương cao cấp cũng là tiêu chí để đánh giá các loại gương có khung của DEHOME. Gương nhà tắm có khung sẽ làm cho căn nhà của bạn một cảm giác mới. Một số loại gương có khung được ưa chuộng như khung gỗ nhựa dẻo, khung có dây da treo tường, khung kim loại sơn tĩnh điện, khung kim loại mạ PVD,...Các loại khung này đều có tuổi thọ cao hơn loại thông thường nhờ chất liệu cao cấp. 

DEHOME đã là đối tác lâu năm của nhiều dự án căn hộ cao cấp

Các căn hộ chung cư cao cấp tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM đều có mặt của dòng gương cao cấp DEHOME.

  • Chung cư cao cấp Ciputra Hà Nội

gương đèn led trong phòng tắm

Đèn led trong phòng tắm đẹp

Ciputra là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, thuộc quận Tây Hồ với các dịch vụ được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, các dòng gương được sử dụng tại đây cũng cần trải qua nhiều khảo nghiệm và đánh thực tế về chất lượng. Chỉ khi đạt chuẩn đầy đủ về các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng của chất liệu, kích thước,...thì mới có thể được sử dụng để lắp đặt. 

  • Vinhomes central park Hồ Chí Minh

gương đèn led phòng tắm cao cấp

Gương phòng tắm cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng

Dự án Vinhomes central park sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn. Không gian sống ở đây được đánh giá là hoàn hảo bởi sự kết hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống có chất lượng 5 sao. Những chiếc gương nhà tắm DEHOME được gắn ở đây cũng có sức hút riêng. Nhờ nó mà chủ các gia đình ở đây có thêm sự hứng thú với gian phòng tắm của mình. 

  • Căn hộ cao cấp Sunshine City Hà Nội 

gương khung mạ phòng tắm sunshine

Dự án Sunshine được DEHOME cung cấp gương tinh tế

Sunshine City là dự án đắt giá khu vực Tây hồ Tây có thiết kế kiến trúc độc đáo và hiện đại. Nhờ hệ thống thiết bị nội thất thuộc hàng thương hiệu nổi tiếng mà các căn hộ ở đây ngày càng có thêm điểm nổi bật. DEHOME vinh dự trở thành địa chỉ cung cấp gương nhà tắm cao cấp cho dự án này. 

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho các căn hộ. Những chiếc gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp không chỉ là vật dụng trang trí bình thường mà còn là thiết bị có nhiều công dụng đặc biệt khác. Hãy đưa ra lựa chọn thông minh để có được nơi bán gương cao cấp cho tổ ấm của gia đình.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gương phòng tắm cho căn hộ cao cấp DEHOME
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03753 sec| 943.172 kb