Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

Bật mí địa chỉ sản xuất gương inox Hà Nội chất lượng nhất

19/07/2021
Bật mí địa chỉ sản xuất gương inox Hà Nội chất lượng nhất

Dehome là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm gương inox Hà Nội nói riêng và các tỉnh trong khu vực miền Bắc, miền Trung và Miền Nam nói chung. Các sản phẩm của Dehome đều đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu. Lý do gì khiến gương của Dehome luôn khác biệt và được lựa chọn nhiều như vậy? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về nhà sản xuất gương Dehome

Dehome hiện nay là thương hiệu trong lĩnh vực gương đèn LED, các loại gương trang trí, đặc biệt là dòng gương thông minh. Là nhà sản xuất có tâm và có tầm nhất thị trường hiện nay. Nhằm mang lại cho người tiêu dùng có một cuộc sống tiện nghi nhất các sản phẩm của Dehome đều thể hiện sự hiện đại và đẳng cấp.

Không gian hiện đại hơn với sản phẩm gương inox của Dehome

Với sự phát triển trên toàn quốc Dehome không ngừng nỗ lực hơn để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dòng gương inox Hà Nội hiện nay đang đáp ứng cho nhiều người tiêu dùng trong khu vực này. Dehome tin rằng với sự cố gắng và tâm huyết nhất trong sản phẩm sẽ nhận được sự đồng lòng ủng hộ của tất cả các khách hàng.

2. Gương inox Hà Nội tại Dehome

Hiện tại Dehome cung cấp đến khách hàng miền Bắc và trong khu vực gương inox Hà Nội tất cả các dòng sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay. Gương inox là dòng gương có khung được làm từ inox. Tuy nhiên Dehome là nhà sản xuất luôn đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu. Chất liệu khung gương đều sử dụng loại inox 304 bóng gương 8K. Đây là một trong những nguyên liệu cao cấp nhất.

Ảnh 1: Thích hợp với tất cả các không gian

Gương inox Hà Nội có đặc điểm vừa khỏe khoắn, chắc chắn lại vừa đơn giản tạo nên sự tinh tế. Mặc dù thiết kế gương không nổi bật nhưng lại khiến người nhìn luôn có ấn tượng. Khi một sản phẩm được làm từ chất liệu tốt nhất thì hình dáng bên ngoài cho đến chất lượng bên trong đều toát lên được vẻ sang trọng.

Một không gian hiện đại là không thể thiếu được những chiếc gương thông minh của Dehome. 

3. Những đặc điểm của gương inox Hà Nội

Gương inox Hà Nội nổi bật hơn các dòng sản phẩm khác đó chính là có các ưu điểm sau.

3.1. Phôi gương tại Dehome

Dehome sử dụng phôi gương Bỉ nhập khẩu cao cấp. Chính vì thế sẽ bề mặt gương luôn sáng bóng, sắc nét và đem lại hình ảnh chân thực nhất. 

3.2. Khung gương inox

Phần khung gương inox 304 mạ PVD hoặc sơn tĩnh điện giúp gương chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Công nghệ mạ hiện đại sẽ giúp bề mặt khung không bị phai màu, không bị rỉ sét. Vệ sinh gương cũng dễ dàng hơn.

Ảnh 2: Dòng phôi gương Bỉ cao cấp nhất

3.3. Hệ thống đèn LED cao cấp

Đèn LED trong các sản phẩm của Dehome luôn có độ sáng rõ bởi vì sử dụng bóng đèn Rạng Đông. Đây là loại bóng chất lượng nhất, tiết kiệm điện tối đa nhất.

3.4. Cảm ứng hiện đại

Một trong những điểm cộng của gương inox Hà Nội tại Dehome đó chính là kết hợp hoàn hảo hệ thống cảm ứng kết hợp các tính năng hiện đại. Một không gian hiện đại không thể thiếu những đồ vật hiện đại.

Gương inox Hà Nội đang là tìm kiếm của nhiều khách hàng. Cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Tuy nhiên để có chất lượng tốt nhất thì Dehome chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn. Nếu như cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm cũng như đặt hàng của Dehome bạn hãy liên hệ ngay để nhận các ưu đãi hấp dẫn.


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí địa chỉ sản xuất gương inox Hà Nội chất lượng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06138 sec| 1001.602 kb