Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM

 Lắp gương nhà tắm đẹp cần lưu ý những gì?

17/09/2022
 Lắp gương nhà tắm đẹp cần lưu ý những gì?

Cách lắp gương nhà tắm đẹp sẽ giúp bạn cảm nhận được không gian thư giãn thoải mái sau ngày dài căng thẳng. Vậy bạn đã có cho mình những bí quyết để lắp gương cho nhà tắm một cách hợp lý chưa? Đọc bài viết bên dưới để có thêm thông tin hữu ích ngay thôi!

1. Công dụng tuyệt vời của gương nhà tắm đẹp

Lắp đặt gương nhà tắm đẹp và sang trọng
Lắp đặt gương nhà tắm đẹp và sang trọng

Gương nhà tắm sẽ mang lại những công dụng nhất định cho chủ nhà. Những tác dụng như giúp bạn chỉnh trang quần áo, trang điểm hay vệ sinh cá nhân là điều đầu tiên. Việc đứng trước một chiếc gương mình yêu thích thường sẽ giúp cho bạn hưng phấn hơn với việc trang điểm trước nó. 

Khi lắp gương trong phòng tắm, sự phản chiếu của gương sẽ mang lại cho bạn không gian rộng hơn, thậm chí có thể là nhân đôi diện tích. Điều này thực sự cần thiết, nhất là khi phòng tắm của đa số hộ gia đình đều hạn chế về diện tích. Khi có một tấm gương phòng tắm, căn phòng sẽ lung linh hơn, đồng thời thể hiện được đẳng cấp sang trọng của căn phòng.

Việc thiết kế cho phòng tắm sang trọng phần nào mang lại cảm giác thoải mái cho chúng ta sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi vừa tắm vừa thưởng thức một bài nhạc êm dịu từ những chiếc gương nhà tắm thông minh mà sang trọng. Ngoài việc đáp ứng những nhu cầu tối thiểu, các mẫu gương nhà tắm cũng đã dần được cải tiến để trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Xem thêm: Top sản phẩm gương khung mạ

2. Những lưu ý khi muốn lắp gương nhà tắm đẹp

Để có được một chiếc gương nhà tắm đẹp, chủ nhà cần lưu ý những điều sau:

Nên lựa chọn gương phù hợp với nội thất trong phòng
Nên lựa chọn gương phù hợp với nội thất trong phòng

Diện tích phòng tắm

Khi lựa chọn gương, đầu tiên bạn cần cân nhắc là diện tích không gian phòng tắm để đưa ra lựa chọn kích cỡ gương phù hợp. Chúng ta không nên lắp một tấm gương quá to hay quá nhỏ so với diện tích căn phòng. Điều này sẽ tạo ra sự chênh lệch lớn, làm mất thẩm mỹ cho cả phòng tắm.

Nếu nhà bạn bị hạn chế về không gian thì nên lựa chọn gương phòng tắm vừa phải để lắp ngay trên lavabo. Một chiếc gương quá nhỏ sẽ không thể tạo ra không gian thoáng đãng cho khoảng trống đối diện nó. Hoặc gương quá lớn thì chắc hẳn căn phòng sẽ không đủ diện tích để bạn có thể lắp đặt. Ngược lại, với phòng tắm rộng thì một chiếc gương lớn nằm trên kệ gương nhà tắm sẽ giúp căn phòng trở nên thu hút hơn nhiều. 

Hình dạng của gương nhà tắm

Tùy theo phong cách và sở yêu thích thì mỗi người sẽ thích một hình dáng gương khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu cần gương nhà tắm đẹp của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kiểu dáng gương khác nhau. Ngoài ra còn có rất nhiều kiểu gương mới lạ với nhiều tính năng khác nhau. Chúng sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn nhà của mình. 

Nếu bạn là người ưa chuộng sự vuông vắn và góc cạnh, bạn có thể tham khảo các kiểu gương hình vuông. Người ta sẽ lựa chọn hình dạng này cho phòng tắm theo phong cách hiện đại. Hoặc bạn thích sự tròn trịa hoàn hảo, một tấm gương hình tròn thì sẽ là gợi ý số 1 dành cho bạn. Thông thường, với cách trang trí cổ điển, hoàng gia cần sự uyển chuyển thì người ta sẽ lắp gương hình oval, hình tròn cách điệu. 

Chất lượng gương

Để đảm bảo tuổi thọ của gương, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn được gương chất lượng. Điều này phụ thuộc nhiều vào địa chỉ mà bạn tới mua hàng. Lưu ý tìm một tấm gương có thể chịu ẩm tốt, tránh tình trạng gương nứt hoặc nhanh vỡ. Khi đó, bạn mới có thể sử dụng gương trong một thời gian dài. 

Giá cả lắp đặt gương nhà tắm

Giá gương phòng tắm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá gương phòng tắm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Để có một tấm gương phòng tắm đẹp, giá cả sẽ phụ thuộc vào mức độ cao cấp của tấm gương. Bạn có thể dựa vào kích thước, tính năng, chất liệu,...của gương để so sánh với giá thành mà cửa hàng đưa ra. Bạn cũng có thể xem trước các mức giá có trên các website gương chính hãng để tham khảo.

Cách lắp gương trong nhà tắm

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên lắp gương nhà tắm chắc vào tường để không bị rơi vỡ. Ngoài ra, hãy lắp đặt gương ở nơi dễ nhìn trong phòng tắm. Không nên lắp ở cửa ra vào phòng  hoặc lắp ở nơi quá cao hay quá thấp trên tường sẽ gây khó quan sát cho bạn khi sử dụng.

Trên đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn được mẫu gương nhà tắm đẹp cho nhà mình. Hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn có được mẫu gương ưng ý để sử dụng hàng ngày. 

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp gương trang điểm có đèn led


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về  Lắp gương nhà tắm đẹp cần lưu ý những gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03697 sec| 932.18 kb